Saturday, September 26, 2009

343. வாழ்க செளதி அரேபியா

Riyadh sets up first co-ed university
— PHOTO: AFP

Breaking social barriers: The main campus of King Abdullah University of Science and Technology near Jeddah.

Thuwal (Saudi Arabia): Breaking centuries- old social barriers, Saudi Arabia has inaugurated its first-ever co-educational university allowing girls to attend classes without veil, a multi-billion-dollar initiative aimed at producing future scientists, engineers and technologists.

The most advanced research and technology institute in West Asia, which has sprung up on the Red Sea coast at a cost of $10 billion, was launched by King Abdullah bin Abdul Aziz, with promises of ushering in scientific freedom in a region where conservative interpretation of Islam has been blamed for stifling innovation.

House of Wisdom

Described as the Bait Al-Hikmah or the “House of Wisdom”, the King Abdullah University of Science and Technology (KAUST) is the brainchild of the forward-looking Saudi monarch, who unveiled it amidst tight security on the Kingdom’s National Day recently. The KAUST, which came into being with coffers opened up by the largest Saudi oil company ARAMCO, will have the world’s fastest supercomputers, top scientists, state-of-art labs and initially 400 students including a sizeable number from India. — PTI

© Copyright 2000 - 2009 The Hindu

Friday, September 25, 2009

342. GO TO HELL !

*

இவ்வார ஆனந்த விகடனில் சத்குரு ஜக்கி வாசுதேவ் அவர்களின் கேள்வி பதில் பகுதியில் வந்த ஒரு கேள்வியும் பதிலும் ...

"இந்தக் கேள்வி கேட்பதற்கு மன்னியுங்கள். எங்கள் மதத்தில் பாவங்கள் செய்தவன் நரகத்துக்குச் செல்வான் என்றும், கொடூரமான தண்டனைகளுக்கு உட்படுத்தப்படுவான் என்றும் எங்கள் மதத்தலைவர்கள் சொல்கிறார்கள். இங்கே சந்தோஷங்களை எல்லாம் தவிர்த்து விட்டு பிற்பாடு சொர்க்கத்துக்குப் போவதா, அல்லது இங்கே ஜாலியாக எல்லாவற்றையும் அனுபவித்து விட்டு, பிற்பாடு நரகத்துக்குப் போவதா என்று குழப்பமாக இருக்கிறது".

"நரகம் என்று ஒன்று இருக்கிறது. அங்கே நீ எண்ணெய்க் கொப்பரையில் வதக்கப்படுவாய் .. அணையாத நெருப்பில் எரிக்கப்படுவாய்" என்றெல்லாம் சொல்பவர்களுக்கு எவ்வளவு அரக்கத்தனமான மனது!

அடிப்படை மனிதத்தன்மைகூட இல்லாமல், இப்படிப்பட்ட கொடூரமான எண்ணங்கள் கொண்டதற்காக அவர்களை அல்லவா அப்படிப்பட்ட நெருப்பில் பொசுக்க வேண்டும்? வன்மையான மிருகங்கள்கூட ஒரே அடியில் தாக்கிக் கொல்லப் பார்க்குமே அன்றி, சதா எரியும் நெருபில் இட்டுச் சித்திரவதை செய்து வேடிக்கை பார்க்காது. இப்படிப்பட்ட வக்கிரமான மனம் கொண்டவர்கள், எப்படியோ மதத் தலைவர்களாக இயங்க ஆரம்பித்துவிட்டதுதான் துரதிருஷ்டம்.

இப்படிப்பட்டவர்களின் போதனைகளால், நிற்பது பாவமோ, உட்கார்வது பாவமோ என்று ஒவ்வொன்றைப்பற்றியும் அச்சம் கொண்டு, குற்ற உணர்வால் தவிப்பவர்கள் அதிகமாகிவிட்டார்கள். உண்மையில் அச்சமூட்டி யாரையும் நல்லவர்களாக்கிவிட முடியாது.

ஒன்றைத் தவிர்க்கும் போது, அது பற்றிய கவனம் அதிகமாகி, அதில் இருந்து விடுபட முடியாமல் சிக்கிப் போகிறவர்களே அதிகம்.

கவனித்துப் பாருங்கள். பாவங்களைப் பற்றிப் பேசும் சமூகத்தில்தான் ஒழுங்கீனம் தலைவிரித்து ஆடுகிறது. செய்ய நினைப்பதைச் செய்துவிட்டு கதறி அழுது கொண்டிருப்பார்கள்.


*

Thursday, September 24, 2009

341. எங்கிருந்து வந்தோம் ... ?

*
இன்றைய (24.09.09) இந்து தினசரி



— Photo: Mohammed Yousuf


Genetic diversity of Indian population studied

R. PRASAD

Ancient South Indians’ descendants have no genetic link to groups outside India

(பழங்குடி தென்னிந்தியர்களின் மரபணுக்கள் (genes) இந்தியாவிற்கு வெளியே உள்ள எந்தக் குழுவின் மரபணுவோடும் ஒத்துப் போகவில்லை.)



Recessive gene disorder: Shared descent from a common ancestral population plays a bigger role than consanguinity for many recessive gene disorders

A paper published online today (September 24) in the journal Nature, shows that all diverse groups seen spread out in India today come from two major ancient populations that are genetically divergent.

The two ancient populations are the Ancestral North Indians (ANI) and the Ancestral South Indians (ASI). The study was based on genetic analysis.
(இந்திய ஆதிகால மக்களை வடக்கிந்திய தொல் மக்கள், தெற்கிந்திய தொல் மக்கள் என இரு கூறாகப் பிரிக்கப்பட்டு இந்த மரபணு சோதனை நடத்தப்பட்டது.)


While the Ancestral North Indians (ANI) group is genetically close to Middle Easterners, Central Asians, and Europeans, the Ancestral South Indians (ASI) are not related to any group outside India, notes the paper.

வடக்கிந்திய ஆதி மக்கள் மரபணு சோதனையில் அவர்கள் மத்திய கிழக்கினரையும், மத்திய ஆசிய மக்களையும், ஐரோப்பியர்களையும் ஒத்திருப்பதாகவும், தென்னிந்திய ஆதி மக்கள் எந்த ஒரு வெளி நாட்டு மக்களோடும் சார்ந்திருக்கவில்லை என்பதையும் இந்த ஆராய்ச்சி தெளிவு படுத்துகிறது.

The study was undertaken by the Hyderabad-based Centre for Cellular and Molecular Biology (CCMB) and three other institutions in the U.S.

Samples from 132 people representing 25 groups from 15 States and speaking six language families (including two language families from the Andaman Islands) were studied.

The study also looked for genetic variations based on caste — upper and lower caste — from two the States of Uttar Pradesh and Andhra Pradesh.


The study found the groups (seen today) that emerged from the two ancient populations have distinct genetic affinity. “The populations (groups) that emerged from ANI show 40-80 per cent genetic affinity to European population.
இந்த ஆராய்ச்சியின்படி இன்றைய அந்த மக்களின் மரபணு சோதனையில் அவ்விரு குழுக்களும் தனித்தனி மரபணுக்களோடு இருக்கிறார்கள். “வடக்கிந்திய தொல் மக்களின் மரபணு 40-80 விழுக்காடு வரை ஐரோப்பிய மக்களின் மரபணுக்களோடு தொடர்பு கொண்டுள்ளன”.

“But the populations that emerged from ASI don’t show any affinity to any population outside India,”
said Dr. Kumarasamy Thangaraj,
Senior Scientist at CCMB, and one of the authors of the paper. “The Hyshi and Ao Nage population from north-east India show genetic affinity to the Chinese.”
”ஆனால் தென்னிந்திய தொல்மக்களின் மரபணு இந்தியாவை விட்டு வெளியே இருக்கும் எந்த மக்களின் மரபணுத் தொடர்பின்றி (அந்தமான் மக்களைத் தவிர) இருக்கிறார்கள் என ஆராய்ச்சி செய்த முனைவர்; குமாரசாமி தங்கராஜ் …

The indigenous population seen in the Andamans have more affinity to the ASI. “Otherwise, they have no relationship with any other population anywhere in the world,” said Dr. Thangaraj.

Unlike the European and Chinese population, the Indian population are more scattered in a genetic sense.

Medical implications

While consanguinity is often implicated for many recessive gene disorders in a population, this study found that the “shared descent from a common ancestral population plays a bigger role. This is called as the ‘founder effect.’

Founder effect is nothing but the fact that many groups seen today have descended from a small group of founding individuals, and these founding individuals in turn have been isolated from other groups, genetically speaking.

It is based on this fact that the authors state that the founder effect plays a bigger role. “We propose that the founder effect is responsible for an even higher burden of recessive diseases in India than consanguinity,” the paper states.

Dr. Thangaraj explained the significance of this. A disease can occur due to the presence of a recessive gene due to mutation. In a small population with high endogamy [where people marry within the population], the mutation persists and spreads to more number of people.

After a point of time, a large number of people have the recessive gene and this increases the chance of a child receiving a recessive gene from both the parents and thus becoming diseased.


Existence of caste

Contrary to popular perception by historians that the caste system seen today is an invention of colonialism, the study found scientific evidence to show that “many current distinctions among groups are ancient.”


“The caste system is not recent,” said Dr. Thangaraj. “The social stratification existed right from early human divergence, some 50,000-60,000 years ago when initial settlement happened in India.”

முனைவர் தங்கராஜ், நம் ஜாதியக் கட்டுப்பாடுகள் புதிதாகத் தோன்றிய ஒரு விஷயமல்ல; அந்தப் படிக்கட்டு அமைப்புகள் மனித பரிணாமத்தின் ஆரம்பத்திலிருந்தே – 50,000 – 60,000 ஆண்டுகளுக்கு முன்பே – இந்தியாவில் மனித வர்க்கம் ஆரம்பித்த காலத்திலிருந்தே வந்துள்ளது.

The paper adds a word of caution: “Models in population genetics should be treated with caution. Although they provide an important framework for testing historical hypotheses, they are oversimplifications.”

© Copyright 2000 - 2009 The Hindu

---------------------


NATURE JOURNAL-ல் இக்கட்டுரை வந்துள்ளது.


*


*

Tuesday, September 22, 2009

Monday, September 21, 2009

339. கடவுள் என்றொரு மாயை ... 9

தொடர்புடைய ஏனைய பதிவுகள்:

298. கடவுள் என்றொரு மாயை ... 1
300. கடவுள் என்றொரு மாயை ... 2
303. கடவுள் என்றொரு மாயை ... 3
305. கடவுள் என்றொரு மாயை ... 4
306. கடவுள் என்றொரு மாயை ... 5
309. கடவுள் என்றொரு மாயை ... 6
317. கடவுள் என்றொரு மாயை ... 7
330. கடவுள் என்றொரு மாயை ... 8
339. கடவுள் என்றொரு மாயை ... 9
344. கடவுள் என்றொரு மாயை ... 10
346. கடவுள் என்றொரு மாயை ... 11
347. கடவுள் என்றொரு மாயை ... 12

*




கடவுள் என்றொரு மாயை


THE GOD DELUSION


RICHARD DAWKINS
First Mariner Books edition 2008


==========================================

அப்புத்தகத்தில் நான் கண்டெடுத்த முத்துக்கள்:

=========================================

Chapter 7.

THE ‘GOOD’ BOOK AND THE CHANGING MORAL ZEITGEIST.

உலகத்தில் அரசியல் ஆயிரக்கணக்கானவர்களைக் கொன்றிருக்கிறது; ஆனால் மதங்கள் பல்லாயிரக்கணக்கானவர்களைக் கொன்றிருக்கிறது. – Sean O’Casey

*

வேதப் புத்தகங்கள் இரு வழியில் நமக்கு நன்னெறி காட்ட முடியும். ஒன்று நேரடியான வழிகாட்டுதல்களால். இன்னொன்று கடவுளே நமக்கு ஒரு வழிகாட்டியாய் இருந்தும் வழிகாட்ட முடியும்.

*
9 நூற்றாண்டுகளாய் பலரால் எழுதப்பட்ட, திரிக்கப்பட்ட, தொடர்பற்ற நூலே பைபிள். (268)

*
bishop John Shelby Spong தான் எழுதிய The Sins of Scripture-ல் சொல்லியபடி தங்களுடைய வாழ்வின் நெறிகளை பைபிள் மூலமாக நடத்த நினைப்பவர்கள் ஒன்று முழுமையாக பைபிளைப் படித்திருக்க மாட்டார்கள்; அல்லது அதனை முழுவதுமாகப் புரிந்திருக்க மாட்டார்கள். (269)

*
கடவுள் மிகவும் மலிந்த ஒரு பார்வையை மனிதர்கள் மேல் வைத்திருந்தார் போலும். ஒரே ஒரு குடும்பத்தை – நோவாவின் குடும்பத்தை மட்டும் – காக்க நினைத்து, மற்ற பாவப்பட்ட மக்கள் எல்லோரையும், குழந்தைகளையும் அதோடு எந்தப் பாவமும் பண்ணாத மிருகங்களையும் சேர்த்து கூண்டோடு ஒழிக்கிறார். இதெல்லாமே 'சின்னப் பிள்ளைகள் கதை போல் இருக்கிறதல்லவா?)

*
தனி மனிதனின் ஒழுக்கங்கள் கூட கடவுளை மிகவும் பாதிக்கும் போலும். ஒரு தெய்வீகக் கடவுள், இவ்வளவு பெரிய பிரபஞ்சத்தைப் படைத்த அந்தக் கடவுள், ஒரு தனி மனிதனின் ஒழுக்கத்தின் மீது இவ்வளவு பெரிய அக்கறை கொள்ள வேண்டுமா? (270)

*
நோவாவைப் போலவே ஆபிரஹாமின் மருமகன் லோத் குடும்பத்தைக் காப்பாற்ற இரு ஆண் தேவதூதர்களை (angels; அதுசரி! ஆப்ரஹாமிய மதங்களில் தேவதைகளே கிடையாதோ? gender bias ... ?) அனுப்பி வைக்கிறார். ஆனால் லோத்தின் ஊர்க்காரர்களுக்கு அந்த தேவதூதர்களை 'know' செய்ய வேண்டுமென்று ஆவல். இதில் know என்பது அந்த 'ஆண்களைப் புணர்வதற்கு' என்ற கருத்தில்தான் வந்துள்ளது. Genesis19:5) ஆப்ரஹாமிய வேத நூல்களில் விஷயம் இப்படி இருக்க AIDS-க்கு எதிராக கருத்தடைச் சாதனங்களைப் பயன்படுத்துங்கள் என்றாலோ, gay marriages போன்றவற்றிற்கோ இந்த மூன்று மதத்தினரும் 'கொடி பிடிப்பது' கொஞ்சம் வேடிக்கைதான்!

ஆனால் மிகவும் 'புத்திசாலித்தனமாக' அந்த தேவதூதர்களைக் காப்பாற்ற ஆண்களையே அறியாத தன் இரு மகள்களையும் அவர்களிடம் 'பண்டமாற்று' செய்துவிடுகிறார்.(Genesis 19:7-8)நல்ல வேளையாக அந்த தேவதூதர்கள் தங்களைப் பிடிக்க வந்த கிராமத்துக்காரர்களை குருடாக்கி விடுகின்றனர். அதோடு லோத்தை அந்த ஊரை விட்டு தன் கால்நடை, குடும்பத்தாரோடு தப்பி ஓடவைக்கின்றனர்; அதிலும் அந்தப் பாவப்பட்ட லோத்தின் மனைவி தப்பி ஓடும்போது பின்னால் நடந்த அழிவுக்காட்சியைக் காண திரும்பிப் பார்த்ததால் - மற்றவர்களின் குற்றங்களோடு ஒப்பிடும்போது, மிகச்சின்ன தவறு செய்திருந்தாலும் - சிலையாகி விடுகிறாள்.

கதை மேலும் தொடர்கிறது. மனைவியை இழந்த லோத் தன் மகள்களோடு ஒரு குகையில் தங்கியுள்ளான். ஆண்களைக் காணாத மகள்கள் இருவரும் தன் தந்தைக்கு மது வெறியேற்றி அவரோடு இருவரும் புணர்கிறார்கள்; கர்ப்பமடையவும் செய்கிறார்கள். (Genesis 19: 31-36)
//If this dysfunctional family was the best Sodom had to offer by way of moral, some might begin to feel a certain sympathy with God and his judicial brimstone.// இப்படித்தான் தங்கள் குடும்பங்களை சோடோம்காரர்கள் உருவாக்க வேண்டுமென கடவுள் நினைத்திருக்கிறார். இப்படிப்பட்ட நியாயத்தீர்ப்புகளால் அந்தக்கடவுளைப் பார்க்க நமக்கு பாவமாகத் தான் தோன்றுகிறது.

இதுபோல் இன்னொரு கதையும் உண்டு. (Judges 19:23-24; 19:25-26)லெவித்தியர் என்ற ஒரு குரு தன் மகளோடும் தன் வைப்பாட்டியோடும் அடுத்த ஊருக்குச் செல்லும்போதும், ஊர்க்காரர்கள் முன் கதை போலவே தேவதூதர்களைத் தேடி வருகிறார்கள். லெவித் முன் கதை போலவே தன் மகள், வைப்பாட்டி இருவரையும் - //.. humble ye them, and do with them what seemeth good unto you; but unto this man do not so vile a thing'// (Judges 19: 23-24) அடக் கடவுளே!

*
மேலே சொன்ன லோத்தின் மாமா தான் ஆபிரஹாம்/இப்ராஹீம்; யூதம், கிறித்துவம், இஸ்லாம் என்ற மூன்று 'ஒரே கடவுள்' மதங்களுக்கும் இவரே ஆரம்பம். அப்படிப்பட்டவர் எப்படி மனிதர்களுக்கு ஒரு முன்னோடியாக இருக்க வேண்டும். ஆனால் அவர் எப்படிப்பட்டவர் தெரியுமா? பஞ்சம் பிழைக்க தன் மனைவி சாராவுடன் எகிப்த்துக்குச் செல்கிறார். அங்கே உள்ளவர்களின் கண்கள் தன் மனைவிமேல் பட்டுவிடுமே என்றெண்ணி அவளைத் தன் சகோதரி என்று சொல்லிக் கூட்டிப் போகிறார். அங்கே ராஜாவின் கண்ணில் பட, அவர் சாராவைத் தன் அந்தப்புரத்தில் சேர்த்துக் கொள்கிறார். ஆபிரஹாமும் எக்கச்சக்கமான பணக்காரராக ஆகிவிடுகிறார். இதைப் பார்த்த கடவுளுக்குக் கோபம் வந்துவிடுகிறது -ஆனால் மன்னன் மேல் மட்டும்தான்; ஆபிரஹாமின் மேல் அல்ல! அந்தக் கோபத்தில் மன்னனின் குடும்பத்தின் மீது ப்ளேக் நோயைப் பரப்பி விடுகிறார் கடவுள். மன்னனுக்கும் சாரா யார் என்பது தெரிந்து விடுகிறது. ஆபிரஹாமையும் சாராவையும் எகிப்தை விட்டே விரட்டி விடுகிறார். (Genesis 12: 18-19)

ஆப்ரஹாம் இதோடு விடுவாரா என்ன? அடுத்த நாட்டுக்கு செல்கிறார். அங்கும் - Abimelech, the King of Gerar - ஆபிரஹாம் தன் பழைய கதையை எடுத்து விடுகிறார். (Genesis 20; 2-5)அந்த மன்னனும் சாராவைத் திருமணம் செய்து, மீண்டும் அரசர் புரிந்து விரட்டி விட ... கதை இப்படியே போகிறது. (இந்தக் கதையை எல்லாம் படித்துவிட்டு எப்படித்தான் தங்கள் பிள்ளைகளுக்கு மக்கள் ஆபிரஹாம்/இப்றாஹீம், சாரா போன்ற பெயர்களை வைக்கிறார்களோ?!)

*

தொடரும் ஆபிரஹாமின் கதையில் வரும் இன்னுமொரு நிகழ்வு இதுவரை நடந்ததையெல்லாம் தூக்கிச் சாப்பிடும் விதமாயுள்ளது. கடவுளுக்கு திடீரென ஒரு ஆசை. ஆபிரஹாமிடம் உன் மகனை எனக்கு பலியிடு என்கிறார். ஆபிரஹாமும் ஐசக் (கிறித்துவக் கதை), / இஸ்மாயில் (இஸ்லாமியக் கதை) என்ற தன் மகனைப் பலியிடத் தயாராகிறார். ஆனால் கடைசி வினாடியில் கடவுள் மனமிறங்கி விடுகிறார்! God was only joking after all, 'tempting' Abraham and testing his faith !!!!!! இப்போதைய காலத்தில் உள்ளவர் எப்படி இது அந்தக் குழந்தையைப் பாதிக்கும் என்று யோசிப்பார். ந்யூரம்பர்க் (Nuremberg)வழக்குகளில் குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்கள் 'நான் எனக்கிட்ட் ஆணையை மட்டும் நிறைவேற்றினேன்' என்று சொல்வதுபோல்தான் இது உள்ளது. மூன்று ஒரு-கடவுள்-மதங்களின் அடிப்படைக் கருத்து இப்படியுள்ளது!

*
நாம் நமது ஒழுக்கங்களை நமது வேத நூல்களிலிருந்து பெற முடியாதென்பதற்காகவே இந்தக் கதைகளை இங்கே கொடுத்துள்ளேன்.

*
இன்னொரு கதை. (Judges chapter 11) இது Jephthah என்ற மன்னன் Ammonites என்ற தன் விரோதிகளோடு போரிடப் போகும்போது கடவுளிடம் வேண்டுகிறான். தான் வெற்றி பெற்று விட்டால் தன் கோட்டைக்குப் போகும்போது யார் முதலில் வெளிவந்து தன்னை வரவேற்கிறார்களோ அவர்களைச் சமைத்து உணவாக்கித் தருகிறேன் என்று வாக்குத் தருகிறான். வெற்றி பெற்று வரும்போது அவனது ஒரே மகள் எதிர் வருகிறாள். அவனும் அவளை சமைத்துக் கடவுளுக்குப் படைக்கிறான். ஏனோ இந்த தடவை கடவுள் வந்து Jephthah மன்னனது மகளைக் காக்கவில்லை!

*
பிற கடவுள்களை வணங்கும்போது இந்த ஆபிரஹாமியக் கடவுளுக்கு வரும் கோபம் மனிதர்களுக்கு வரும் பாலியல் பொறாமை, கோபம் மாதிரியே உள்ளது.

*
மோசஸ்/ மூஸா கடவுளைச் சினாய் மலையில் 'பார்க்க'ச் சென்ற போது அவரது மக்களான இஸ்ரவேலர்கள் அடுத்த கடவுளைக் கொண்டாட ஆரம்பித்து விடுகிறார்கள். பத்துக் கட்டளைகளை எடுத்துவரும் மோசஸுக்குக் கோபத்தில் அந்தக் கட்டளைகளைக் கோபத்தில் கீழே போட்டு விடுகிறார். (ஆனாலும் கடவுள் அதை replace செய்துவிடுகிறார்!) இதற்குப் பிறகு கடவுள் அந்த மக்களுக்குப் பெரும் தண்டனை தருகிறார். மூவாயிரம் பேருக்கு மேல் கொல்லப்பட, மீதி மக்களுக்கு ப்ளேக் நோய் வருகிறது. கடவுள் என்ன வைரஸ் அனுப்பினாரோ தெரியவில்லை - சிக்குன் குனியா, பன்றிக் காய்ச்சல், கோழிக்காய்ச்சல் ...ம்ம் ..ம் .. ???

*

மோசஸ் Midianites என்பவர்கள் மேல் படையெடுக்கும்படி கடவுள் ஆணையிடுகிறார். போர் முடிந்த பிறகு மோசஸ் தன் படையாட்கள் எதிரிகளின் குழந்தைகளையும், பெண்களையும் அழிக்காமல் விட்டிருப்பதைப் பார்த்து மிகுந்த கோபமடைந்து, எல்லா ஆண் குழந்தைகளைக் கொல்லவும், திருமணமான பெண்களைக் கொல்லவும், கல்யாணமாகாத பெண்களை அவரது வீரர்கள் அனுபவிக்கவும் கட்டளையிடுகிறார். (Numbers 31:18) இந்த மோசஸ் நமக்கு வழிகாட்டும் தூதரா?

*
அடுத்த கடவுளை வணங்குவதால் ஆபிரஹாமியக் கடவுளுக்கு வரும் கோபம் பற்றி பழைய ஏற்பாட்டில் மீண்டும் மீண்டும் வருகிறது.

*

பால் (Baal) என்ற 'எதிர்க்கடவுளை' வணங்கும் மக்களை தலைகீழாகக் கட்டித் தொங்கவிட மோசஸுக்கு ஆபிரஹாமியக் கடவுள் ஆணையிடுகிறார். (Numbers 25)

*

தாலிபான் அல்லது அமெரிக்க கிறித்துவ அடிப்படைவாதிகள் தவிர வேறு யாரும் இப்படி இந்த தேவ நூல்களில் சொல்லப்படும் நீதிகளை மேற்கொள்வதில்லை.

*

உங்கள் பிள்ளைகளை இது போன்ற நீதிகளைப் பழகிக்கொள்ளுங்கள் என்று சொல்லி இப்புத்தகங்களை நாம் அவர்களிடம் தருவோமா?

*
பழைய ஏற்பாட்டில் பல குற்றங்களுக்கு மரணமே தண்டனையாகச் சொல்லப்பட்டுள்ளது. (Where is that AMNESTY INTERNATIONAL??!) ஆனால் அதையெல்லாம் விடவும் (sabbath) ஓய்வு நாளன்று வேலை செய்பவர்களுக்கும் அதே கொலைத்தண்டனைதான். (Numbers 15)

*
ஒருவேளை புதிய ஏற்பாடு பரவாயில்லையோ?

ஏசு ஒரு கன்னத்தில் அடித்தால் மறு கன்னத்தைக் காட்டு என்பது போல் பேசியதும், ஓய்வு நாள் பற்றிக் கூறியதும் பழைய ஏற்பாட்டிலிருந்து மிகவும் மாறுபட்டதுதான். ஆனாலும் அவர் குடும்ப உறவுகளைப் பற்றிக் கூறியது மிகவும் கடுமையானது. எல்லாவற்றையும் விட்டு விட்டு வெறுத்து ஒதுக்கி விட்டு தன்னிடம் வரும்படி தன் சீடர்களுக்கு உத்தரவிட்டார்.

*

Christian focus is overwhelmingly on sin sin sin sin sin sin sin.

*
ஜோஷுவா தங்களுக்குக் கடவுளால் அளிக்கப்பட்ட Promised Land-யை வெற்றி பெற்ற கதையை வைத்து குழந்தைகளுக்கு ஒரு தேர்வு வைக்கப்பட்டது. அந்தக் கதையே அப்படியே சொல்லி குழந்தைகளை ஓட்டு போட வைத்தார்கள். அதன்பின் இன்னொரு குழந்தை குழுவிடம் கதைப் பெயர்களை, நாட்டினை மாற்றி வைத்து கதைசொல்லி ஓட்டிடச் சொன்னார்கள். நிஜக்கதைக்கு ஜோஷுவாவிற்கு ஓட்டு. ஆனால் மாற்றிச் சொன்ன கதைக்கு மாற்றிய ஓட்டு.
முதல் கதையில் ஜோஷுவாவின் காட்டுமிராண்டித்தனத்துக்கும், மாறிய கதையில் நியாயமானவைகளுக்கு ஓட்டும் என பிரிந்தன.

*
நமது நாட்டில் நடந்த மதப்பிரச்சனைகள் பற்றி சல்மான் ரஷ்தி தன் கட்டுரை ஒன்றில் எழுதியது:
What is there to respect in any of this, or in any of the crimes now being committed almost daily around the world in religion’s dreaded name? How well, with what fatal results, religion erects totems, and how willing we are to kill for them! And when we’ve done it often enough, the deadening of affect the results makes it easier to do it again.

So Indian’s problem turns out to be the world’s problem,. What happened in India has happened in God’s name.

The problem’s name is God.

*
மதங்கள் தவறு ஏதும் நேரடியாகச் செய்யாவிட்டாலும், அவைகள் தனிக் குழுமங்களை ஏற்படுத்தி அவைகள் ஒரு தீமைகளை உருவாக்கும் அமைப்பாகின்றன.

*
ஆபிரஹாம் ஐசக்கைப் பலியிட்டிருந்தால் இன்றைய நிலையில் அவர் மீது முதல்தர கொலைக்குற்றமல்லவா சாட்டப்பட்டிருக்க வேண்டும்.

*
கடவுள் மறுப்பு யாரையும் கெடுதல் செய்ய தூண்டுகிறது என்பதற்கு எவ்வித சிறு ஆதாரம்கூட கிடையாது.

*
கடவுள் பெயரைச் சொல்லி யுத்தங்கள் நடந்துள்ளன. ஆனால் கடவுள் மறுப்பை வைத்து எந்த யுத்தமும் வந்ததில்லை.

*

*

*

338. A NO NONSENSE பதிவர் சந்திப்பு





COLLEGE CANTEEN ANNEXE






Er. KARTHIGAI PANDIAN
------------------------


சொல்லரசன், திருப்பூர்
--------------------------




SRIDHAR
------------------------


Dr.GOVINDARAJAN
----------------------






வால்ஸ்
---------------------


ஜெரி ஈஷானந்தா
-----------------------------




Er. BALAKUMAR
----------------------------


சிங்கை ஞான சேகரன், திருச்சி
------------------------















படமெடுக்கும் டாக். தேவன் மாயன்



வந்திருந்தவர்களில் சுற்றிச் சுற்றி எங்களைப் படமெடுத்த டாக். தேவன் மாயன், சிறிது காலம் தாழ்த்தி வந்த கிருஷ்ணமூர்த்தி, பப்பு ஆக மூவரின் படம் விட்டுப் போனமைக்கு வருந்துகிறேன்.


*

நடந்த நிகழ்வுகள், முடிவுகள் குறித்த விவரங்கள் விரைவில் வரும் இளையோரிடமிருந்து ...


*

Sunday, September 20, 2009

337. கண் திறவாதோ ... !?

*



A life in penury for whip dancers

Mohamed Imranullah S.

Their children cannot pursue higher education for want of community certificates.



ON A TIGHT LEASH: Whip dancers performing at Sattayadi Colony of Sakkimangalam panchayat in Madurai district.

MADURAI: Society comprises two classes: those who have more food than appetite and those who have more appetite than food, goes a popular saying. Unfortunately, about 250 families residing at Sattaiyadi Colony in Sakkimangalam village panchayat near here belong to the latter.

A majority of the residents in this colony were from ‘Sholiga’ community, a Telugu speaking nomadic group of self harming whip dancers who meandered about public places seeking alms by arousing the sympathy of the people. They were accompanied by women and children playing the ‘urumi’ drums.

These nomads also conducted road shows to earn their livelihood. While dancing, they use to lash the whip on the floor to create a terrifying sound. In a ghastly act, the performers would inflict injuries on their forearms and spill the leaking blood on bare bodied children made to lie on the floor.

According to a study conducted by Foundation for Human Rights and Development (FOHRD), a non-governmental organisation here, recently not even a single parent in this colony wants their children to continue the profession. But the children cannot pursue higher education for want of community certificates.

“Many children here could not appear in the 10th standard examinations for want of community certificates. These adolescent boys and girls have become negative role models, leading to large scale school dropouts. The courageous among them are learning to use the whip,” says S. Syed Ahmed of FOHRD.

The district administration had allotted housing plots for this community in the colony in 1990 following efforts taken by their leader Ellappan, father of 14. He now wants the Government to declare them as a Scheduled Tribe. But the process is getting delayed for want of sufficient documents to prove their caste status.

The study found that joint family system was predominant among the whip dancers’ community with an average household size of 11 persons. One particular household had as many as 33 members. Only a few youngsters took up other vocations such as construction work. The rest were addicted to liquor and gambling.

Lack of access to training programmes on skilled trades and poor sanitary conditions in the colony were the other problems faced by the 250 families including a small population of ‘Bhoom Bhoom Mattukararkal’ (people who seeks alms along with a decorated bull and a drum) and fortune tellers/palm readers.

© Copyright 2000 - 2009 The Hindu


*

Tuesday, September 15, 2009

335. TWO SIDES OF TWO DIFFERENT COINS

*

எங்கள் அமெரிக்கன் கல்லுரியில் ஒரு பெரும் பிரச்சனை தலையெடுத்தது.
நல்ல வேளையாக நல்ல முடிவும் கிடைத்தது. இவைகளை ஒரு தனிப்பதிவில் இட்டுக்கொண்டிருந்தோம்.

சென்ற 24ம்தேதி கிடைத்த உயர்நீதி மன்ற வழக்கினை ஒட்டி நடந்தவைகளை நான் வீடியோவில் பதிந்தும் அதனை ப்ளாக்கில் காட்சிப்படுத்த 10 நாட்களுக்கு மேல் போராட்டம். எடிட்டிங், யூ ட்யூபில் பதிவது எல்லாவற்றிலும் குழப்பம். எளிதான வழி தெரிந்தால் யாராவது சொல்லிக் கொடுங்களேன் என்ற வேண்டுகோளோடு அப்பதிவை இங்கு மீண்டும் இடுகிறேன்.


*





Hi folks,

As an amateur videographer and novice in using ‘you tube’ I found it so hard for more than a week to publish some of the videos I took during the last judgment. Somehow I have managed to have at least a very few videos uploaded.

The following are two videos FOLLOWED BY ONE TAKEN EARLIER.

I am sure you would enjoy seeing this first set of videos showing the ‘different sides of different coins’ … I am sure it will show you all how we should have trudged through rough sodden and rotten soil all along.

Happy we have seen some reprieve.

Enjoy the videos …


LOCK BREAKERS - An old video ... when Bishop gatecrashed our college ...




==============================================

The following videos are taken on 25th after the High Court judgment.


THANKS GIVING




==========================================


ROAD TO JERUSALEM IS NOT THAT EASY ...



================================================


WHAT A STARK DIFFERENCE BETWEEN THE TWO “COINS”.......


=[==================================================

ஆனந்தக் கண்ணீர் .....










*

336. U.S. OPEN TENNIS ..

*
ராத்திரி 11.19 ஆயிரிச்சி.

singles போட்டி நடக்குது. ரெண்டாவது செட் நடக்குது. முதல் செட்லயும் இந்த இரண்டாவதிலும் அர்ஜெண்டினாவின் சின்னப் பையன் wiry Del Potro தான் உச்சத்தில இருக்கிறமாதிரி இருக்குது. நாடல் டவுண். ஏற்கெனவே நாடலை இந்த ஆண்டு இருமுறை தோற்கடித்த பையன்தான் டெல் போட்ரொ.

போற போக்கைப் பார்த்த இந்த ஆண்டு வின்னர் இந்தப் பையன்தானோ ...?


*

செரீனா தோற்றதும், தோற்ற விதமும் .. ம்ம்..ம் .. கஷ்டம்தான் .. இரட்டையர் என்ன ஆகுதுன்னு தெரிய்லையே.

*


HATS OFF TO JADA'S MOTHER

--------------------------------------------------------------

DAWN OF ANOTHER HERO...........




Monday, September 14, 2009

335. பதிவர்கள் சந்திப்பு

*
மதுரையில் ...

பதிவர்கள் சந்திப்பு

நாள்: 20.09.09 - ஞாயிற்றுக் கிழமை

காலம்: மாலை 4 மணி

இடம்: அமெரிக்கன் கல்லூரியின் சிற்றுண்டிச்சாலைக்கு அருகில்


முழுமையாக, திட்டமிடப்பட்ட பதிவர்கள் சந்திப்பொன்றை நடத்த 'இளைஞர் குழாம்' திட்டமிட்டுள்ளது.

நடக்கும் நிகழ்ச்சிகளின் தொகுப்பும், நடத்த வேண்டிய பாங்கு பற்றியும் இன்னும் விரைவில் பதிவுகள் இளைஞர்களிடமிருந்து வரும்.

முடிந்தவர்கள் அனைவரும் கட்டாயம் வந்திருந்து, நம் சந்திப்பைப் பயனுள்ளதாக்கவும்.


*

ஒரு சின்ன கொசுறு சேதி: சிற்றுண்டிச்சாலை ஞாயிறாகையால் திறந்திருக்காது !!


*

Sunday, September 13, 2009

336.TENNIS U.S. OPEN

*
ராத்திரி 11.19 ஆயிரிச்சி.

singles போட்டி நடக்குது. ரெண்டாவது செட் நடக்குது. முதல் செட்லயும் இந்த இரண்டாவதிலும் அர்ஜெண்டினாவின் சின்னப் பையன் wiry Del Potro தான் உச்சத்தில இருக்கிறமாதிரி இருக்குது. நாடல் டவுண். ஏற்கெனவே நாடலை இந்த ஆண்டு இருமுறை தோற்கடித்த பையன்தான் டெல் போட்ரொ.

போற போக்கைப் பார்த்த இந்த ஆண்டு வின்னர் இந்தப் பையன்தானோ ...?


*

செரீனா தோற்றதும், தோற்ற விதமும் .. ம்ம்..ம் .. கஷ்டம்தான் .. இரட்டையர் என்ன ஆகுதுன்னு தெரிய்லையே.

*


HATS OFF TO JADA'S MOTHER

--------------------------------------------------------------

DAWN OF ANOTHER HERO...........




Thursday, September 10, 2009

334. அமினா

*

அமினா*


ஒரு நைஜீரிய பெண் போராளியின் உணர்ச்சிகரமான வாழ்க்கை.

29 மொழிகளில் வெளிவந்து உலக கவனத்தை ஈர்த்த முக்கியமான நாவல்.


ஆசிரியர்: முகமது உமர்

தமிழில்: தருமி





பின்பக்க அட்டையில் உள்ள சிறு குறிப்பு:

சிறுமியோ, வயதான கிழவியோ எல்லோரும் முகத்திரை அணிந்துதான் வீட்டை விட்டு வெளியே வரவேண்டும். உடைக் கட்டுப்பாட்டை மீறுபவர்கள் கடுமையாகத் தண்டிக்கப்படுவார்கள். வியாபாரமோ தொழிலோ செய்ய முடியாது. தனியாக வசிப்பவர்களுக்கு வேலை கிடையாது. வேலையில் இருப்பவர்கள் வரி செலுத்த வேண்டும். திருமணமானவர்களுக்கு பேறுகால விடுப்பு கிடையாது. நிலம், சொத்து வாங்க முடியாது. இப்படித் தொடர்கிற அடக்கு முறைக்கு ஒரே காரணம் அவர்கள் பெண்கள். அதுவும் இஸ்லாமியப் பெண்கள்.

எங்கோ நைஜீரியாவில் ஒரு பொந்தில் வசிக்கும் அமினா, பெண்களுக்கு எதிரான ஆதிக்கப் போக்கையும் கடுமையான சட்ட திட்டங்களையும் எதிர்கொள்ளத் துணிகிறாள். முடிவற்றுத் தொடர்கிறது அவளது உணர்ச்சி பூர்வமான போராட்டம். நைஜீரியாவையும் இஸ்லாமியப் பெண்களின் வாழ்க்கையையும் கண் முன் நிறுத்தும் அபூர்வமான படைப்பு இது.





*
"புத்துணர்ச்சி அளிக்கும் புத்திசாலித்தனமான படைப்பு."

Malak Zaalouk, Author and Sociologist.


*

"நம்பிக்கையூட்டும் பாஸிடிவ் கதை. உத்வேகம் அளிக்கும் ஒரு புதிய உலகத்துக்கு வாசகர்களை அழைத்துச் செல்கிறது இந்நாவல்."

Anne - Marie Smith, Canadian critic



*

"ஆண்கள் ஆதிக்கம் செலுத்தும் ஓர் உலகில் ஒரு பெண்ணாக இருப்பதன் பொருள் என்ன என்பதை முகமது உமர் இந்நாவலில் தெளிவாகப் படம்பிடித்துக் காட்டுகிறார். அடிமைப்படுத்தப்பட்டிருக்கும் இஸ்லாமியப் பெண்களுக்கு இந்நாவல் நம்பிக்கையளிக்கும் தீபமாகத் திகழ்கிறது.

Kholood Alqahatani, Journalist, Arab News (Saudi Arabia)



*

*16ம் நூற்றாண்டில் இன்றைய நைஜீரியாவின் ஒரு பகுதியில் அரசாண்ட இஸ்லாமியக் குடும்பத்தில் பிறந்த அமினா தன் போர்குணத்திற்காகவும், வீரத்துடன் தன் நாட்டை விரிவு படுத்தியமைக்காவும் வரலாற்றில் தனியிடம் பெற்றவள். அப்போர்க் குணத்திற்காகவே இப்பெயரைத் தன் கதாநாயகிக்கு வைத்துள்ளார் ஆசிரியர்.


*

AMINA

Kizakku,
New Horizon Media Pvt. Ltd;
No. 33/15 Eldams Road,
Alwarpet, Chennai -18

e-mail: support@nhm.in

பக்கங்கள்: 368

விலை: Rs. 200


*


இந்த நூலைப்பற்றி ஒரு குறிப்பு தருகிறார் ஸ்ரீதர்.


*

*

Monday, September 07, 2009

333. TWO SIDES OF TWO DIFFERENT COINS

*

எங்கள் அமெரிக்கன் கல்லுரியில் ஒரு பெரும் பிரச்சனை தலையெடுத்தது.
நல்ல வேளையாக நல்ல முடிவும் கிடைத்தது. இவைகளை ஒரு தனிப்பதிவில் இட்டுக்கொண்டிருந்தோம்.

சென்ற 24ம்தேதி கிடைத்த உயர்நீதி மன்ற வழக்கினை ஒட்டி நடந்தவைகளை நான் வீடியோவில் பதிந்தும் அதனை ப்ளாக்கில் காட்சிப்படுத்த 10 நாட்களுக்கு மேல் போராட்டம். எடிட்டிங், யூ ட்யூபில் பதிவது எல்லாவற்றிலும் குழப்பம். எளிதான வழி தெரிந்தால் யாராவது சொல்லிக் கொடுங்களேன் என்ற வேண்டுகோளோடு அப்பதிவை இங்கு மீண்டும் இடுகிறேன்.


*





Hi folks,

As an amateur videographer and novice in using ‘you tube’ I found it so hard for more than a week to publish some of the videos I took during the last judgment. Somehow I have managed to have at least a very few videos uploaded.

The following are two videos FOLLOWED BY ONE TAKEN EARLIER.

I am sure you would enjoy seeing this first set of videos showing the ‘different sides of different coins’ … I am sure it will show you all how we should have trudged through rough sodden and rotten soil all along.

Happy we have seen some reprieve.

Enjoy the videos …


LOCK BREAKERS - An old video ... when Bishop gatecrashed our college ...




==============================================

The following videos are taken on 25th after the High Court judgment.


THANKS GIVING




==========================================


ROAD TO JERUSALEM IS NOT THAT EASY ...



================================================


WHAT A STARK DIFFERENCE BETWEEN THE TWO “COINS”.......


=[==================================================

ஆனந்தக் கண்ணீர் .....










*